KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY THỨC ĂN CHĂN NUÔI ANOVA FEED, ĐỒNG NAI

Nhà máy tọa lạc trên diện tích hơn 5,6 hecta với công suất thiết kế đạt 300.000 tấn mỗi năm.

 

Ngày 30/12/2016, Anova Feed đã tổ chức Lễ khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi thứ hai của mình tại KCN Dầu Giây, tỉnh Đồng Nai. Tham dự buổi Lễ, còn có đại diện của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đại diện chính quyền địa phương, các cơ quan thông tấn báo đài và hơn 500 khách hàng phân phối trên khắp cả nước.

Hệ thống dây chuyền sản xuất khép kín được thiết kế đặc biệt, giúp loại trừ khả năng nhiễm chéo nguyên liệu với nhau, nhằm đảm bảo chất lượng được kiểm soát 100% và có khả năng truy vết lịch sử sản xuất toàn diện theo tiêu chuẩn HACCP và Global Gap. Từ đó, các sản phẩm của công ty có thể được truy xuất nguồn gốc một cách dễ dàng thông qua hệ thống quét mã code thông minh trên bao bì. Hệ thống silo chứa liệu được kiểm soát bằng hệ thống quản lý nhiệt độ và làm mát tự động giúp ngăn ngừa 100% tác động từ môi trường xung quanh giúp nguyên liệu luôn ở trạng thái tốt nhất.

Nhằm bảo vệ sức khỏe cộng đồng, Anova Feed sẽ tiến tới cung cấp cho thị trường thức ăn chăn nuôi không chứa kháng sinh với độ an toàn cao nhất. Vì thế, người chăn nuôi có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của công ty.

Ông Nguyễn Hiếu Liêm, Tổng Giám đốc Tập đoàn Anova phát biểu tại lễ khánh thành.

Anova Feed là công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi mang thương hiệu Việt được IFC - thành viên của Ngân hàng Thế giới đầu tư 15 triệu USD (tương đương 350 tỷ đồng) và DEG - tổ chức trực thuộc Ngân hàng tái thiết Đức KFW tài trợ vốn hoạt động đầu tư và phát triển của công ty. Qua đó, cho thấy niềm tin và sự kỳ vọng lớn của nhà đầu tư vào sự phát triển của Anova Feed.

Giữa tháng 12/2016, Anova Feed được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. Thành quả này đến từ sự nổ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty. Từng bước khẳng định thương hiệu Anova Feed trong tâm trí người chăn nuôi về sản phẩm có chất lượng cao và đáng tin cậy.

Với tầm nhìn trở thành “Nhà cung cấp thức ăn gia súc an toàn, hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam” Anova Feed đã đặt ra mục tiêu phấn đấu cung cấp cho thị trường một triệu tấn thức ăn gia súc, gia cầm và thủy sản vào năm 2020. Việc đưa  nhà máy mới tại Đồng Nai vào vận hành sẽ giúp cho Anova Feed có thể đáp ứng nhu cầu của ngành chăn nuôi đang phát triển mạnh ở Việt Nam.

Anova Feed là thành viên của tập đoàn Anova - hiện đang sở hữu những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thuốc thú y và chăn nuôi tại Việt Nam từ những năm đầu thập niên 90 như: Bio, Anova, Anova Pharma… Với tiềm lực sẵn có và sự am hiểu sâu rộng về lĩnh vực chăn nuôi, Anova Feed sẽ là một trong những thương hiệu Việt hàng đầu trên thị trường thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Copyright © 2017 Designed byViễn Nam